KM fact

LT: Mọi người biết không? Tuần trước tâm trạng của Sungmin rất tệ.

DH: Tâm trạng không tốt á? Em chỉ thấy anh ấy hơi buồn và hình như đã khóc vì đôi mắt anh ấy đỏ hoe.

LT: Ban đầu anh tự hỏi. Trước khi diễn em ấy không ăn gì cả. Chỉ yên lặng. Bình thường em ấy sẽ tập luyện một chút. Anh đã rất lo lắng.

EH: Em cũng đã hỏi cậu ấy. Nhưng cậu ấy chỉ yên lặng.

LT: Vậy đấy. Đến khi mọi người về nhà, anh đã ôm cậu ấy và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Ban đầu cậu ấy không nói gì với anh nên anh nói tiếp “Chúng ta là anh em mà! Nếu em không nói với anh, anh sẽ rất buồn”. Sau đó cậu ấy khóc rất to và ôm anh rất chặt.

EH: Sao cậu ấy lại khóc vậy?

DH: Vì Kyuhyun!

LT: Đúng vậy. Cậu ấy gọi cho Kyuhyun vì chuyện gì đó nhưng Kyuhyun đang bận và thấy bực mình. Vậy nên vô ý Kyuhyun đã nói gì đó không hay với Sungmin.

DH: Nói gì đó không hay? Em ấy đã la mắng sao? Giống như em đã làm với Sungmin hyung? Ahh em thật sự cảm thấy rất tệ.

LT: Không không, không la mắng gì cả. Em ấy đã nói với Sungmin là “Để sau đi” và câu ấy quá ngắn. Em ấy chưa từng làm điều ấy với Sungmin. Vậy nên Sungminnie đã rất shock và thất vọng.

EH: Ahh… Em ấy rất hay thế mà phải không? Bình thường Kyuhyun không dễ gì nổi cáu. Nhưng khi tâm trạng em ấy xấu. Em ấy rất đáng sợ. Ví dụ như câu nói của em ấy cực ngắn.

LT: Nó bình thường với chúng ta nhưng không phải với Sungmin! Em ấy chưa bao giờ làm thế với Sungmin.

DH: Chỉ là Sungmin hyung quá nhạy cảm thôi.

LT: Vì điều này. Khi Kyuhyun nhận ra là cậu ấy gọi, Sungmin đã không trả lời lại cuộc gọi nhưng vẫn giữ máy. Vậy nên Kyuhyun giải thích nhưng Sungmin thậm chí còn không nói chuyện với em ấy!

DH: Em nhớ lần đó rồi! Hôm ấy em nghe thấy từ phòng của Sungmin hyung “Nếu em không quan tâm, không muốn giữ thiện chí, chỉ việc quay lại!! Không cần phải giải thích! Em không việc gì phải quan tâm cả!”

LT: Phải rồi. Sungmin tội nghiệp đã la mắng một cách rất tức giận. Chỉ vì hai người họ quá thân thiết. Vậy nên khi họ cãi nhau cảm thấy rất buồn.

EH: Nhưng sau đó, căn phòng trở nên yên tĩnh. Và không lâu sau họ cũng bình thường trở lại.

DH: Yeah~ Hôm sau, chúng em lại thấy họ nói chuyện với nhau bình thường.

LT: Thật sự thì chúng ta là Super Junior. Chúng ta nên yêu thương nhau. Anh không thích chúng ta cãi nhau đâu.

-0-

Trong một buổi phỏng vấn về bộ phim Skip Beat với một tạp chí, Siwon nói rằng Sungmin đã giúp đỡ Kyuhyun ngay từ đầu (khi cậu ấy mới gia nhập nhóm). Anh còn nói, “Mối quan hệ của họ thật sự giống như là anh em vậy, tình bạn ấy chỉ có phát triển thêm trong suốt bao nhiêu năm nay, dường như họ có thể làm bạn với nhau suốt đời, họ luôn khuyến khích nhau sau những buổi biểu diễn, chúng tôi luôn thấy vô cùng cảm động mỗi khi nhìn họ!“.

-0-

rên tấm card mà mình đưa cho KyuHyun, mình đã viết: “Hãy luôn ở bên SungMin, mãi mãi”.
KyuHyun đã nhìn nó, anh ấy cười phá lên. Sau khi kí cho mình anh ấy nói: ” Anh sẽ làm như vậy”

-0-

Khi SJ có hoạt động No other, chị gái của tôi là staff làm việc cho chương trình đã chứng kiến KyuMin mm. Chị ấy vào phòng để nói chuyện vs quản lý. Nhưng không có bất kể quản lý nào ở đó cả D: Lúc đó, có một vài thành viên trong phòng. Kyuhyun,Sungmin,Leeteuk,Donghae,Siwon. Leeteuk ngồi một mình trên sopha và WonHae đang chơi game cùng nhau (Hae ‘gào’ lên. Có lẽ anh ấy đã thua LOL) Còn KyuMin thì nhỏ giọng trò chuyện. Min đã trêu Kyu “Em rất xấu trai! Xấu!” Trong khi Kyu vẫn mỉm cười và không có phản ứng gì. Nhưng Min thì cứ trêu mãi. Cuối cùng, Kyu ngước lên nhìn Min và Ming hỏi “Em giận à? xin lỗi mà Kyuhyun ah..” Nhưng Kyuhyun bật cười và trả lời là anh ấy chỉ đùa thôi.

-0-

130603 Tại sân bay Incheon, vỏ bọc máy ảnh bị rơi dưới sàn, Sungmin không để ý đã vô tình dẫm phải và bị ngã, sau đó Sungmin không thể đứng lên được. Kể cả khi Zhoumi đỡ eo anh ấy,Ming cũng không thể đứng lên, cuối cùng 1 nhân viên bảo đã cõng anh ấy ra xe. Kyuhyun nhặt nắp ống kính lên và cố tìm chủ nhânc của nó-người đã vô tình làm rơi máy ảnh làmcho Sungmin bị ngã.Trông anh ấy có vẻ tức giận.

270110_558043320901838_2024388606_n

-0-