[KYUMIN-NARUSASU] Quốc tế thiếu nhi

.

.

Author : Tử Dương

Paring : KyuHyun SungMin, Naruto Sasuke

Note : Mừng ngày quốc tế thiếu nhi 150601

.

.

.

Shot 1

Hôm nay là quốc tế thiếu nhi, phải là ngày của lũ trẻ con nhưng KyuHyun chàng trai tài năng của học viện Kyunghee lại đang chờ người yêu trước cổng sở thú. Tất nhiên rồi vì người yêu của cu cậu dù lớn hơn cả hai tuổi nhưng so với đứa trẻ con thì chẳng có hơn là bao.

Cậu chàng đẹp trai đang tự trách mình vì sao không đến đón SungMin cho rồi để khỏi phải đợi dài cổ thì chợt nghe có đám trẻ mà chủ yếu là con gái ồn ào phía bên cạnh.

-Tớ cá Hinata đến muộn là vì cậu ấy bận là obento cho Naruto thôi

-Ý cậu là Hinata thích Naruto !?

-Tất nhiên :3

-Thôi chẳng liên quan miễn cậu ấy đừng ngó đến Sasuke của tôi là được

-Ehh !!! Cậu nói cái gì Sasuke là của tôi mới đúng chứ

-Ôi thôi nào hai người Sakura Ino đủ rồi >.<

Đây không phải là việc lần đầu tiên KyuHyun nhìn thấy bọn con gái choảng nhau, nhưng tụi nó dù sao cũng còn nhỏ thế mà đã yêu sớm thế ư. Cu cậu tự dòm tự tiếc nuối cho tuổi xuân xanh vời vợi của mình (A/n: già rồi hehheheh).

Dòm bọn con nít gây nhau cũng vui, mà tụi nó choảng nhau kinh quá có cả kunai nữa cơ đấy chứ. Ah mà nhắc mới nhớ đừng hỏi vì sao Kyu người Hàn mà có thể hiểu tiếng Nhật, đơn giản vì người yêu anh cũng đang đam mê loại ngôn ngữ phức tạp này. Mà người yêu đã thích thì anh bắt buộc cũng phải theo học, ấm ớ được vài chữ cũng nghe được tụi nhỏ nói thực là vui.

KyuHyun cá rằng hai bà chằn đó sẽ còn hét ra lửa nữa nếu đứa con trai với mái tóc buộc cao nhìn như cùi khóm không đến thông báo rằng.

“Sasuke nhắn là cậu ấy và Naruto sẽ đến trễ nên bọn mình cứ đi trước đi”.

Nghe đến đây thì bọn con gái dừng hẳn chắc là hoá đá rồi, trong khi đó thì KyuHyun lắc đầu cười.

 .

.

.

Shot 2

Trong khi SungMin đang chạy trối chết vì trễ hẹn với KyuHyun, mà cũng không thực sự là tại anh, lỗi chính là do EunHyuk phá cái đồng hồ hẹn giờ mà anh cài tối qua thành 8h và HeeChul thì chiếm dụng cái nhà tắm đến 1 tiếng rưỡi vì bận hẹn với HanKyung.

Đang gấp mà còn phải đợi đèn đỏ để băng qua đường, thôi rồi kiểu này thế nào KyuHyun cũng “hát” cho anh nghe nữa thôi. SungMin đang sốt rột hết sức thì chợt nghe giọng nói con nít vang lên (là tiếng nhật)

-Teme !!! Sasuke chờ tớ với

-Lẹ lên coi đồ Usuratonkachi kia, cậu lúc nào cũng chậm chạp.

-Giúp tớ qua đường với tớ không thể nhìn được phía trước .

-Tên dobe nhà cậu thật rắc rối.

-Cái gì chứ. Không phải tại cái đống cà chua chết tiệt này thì …

SungMin phải khó khăn lắm mới nhịn cười được trước sự đáng yêu quá sức của hai đứa trẻ. Lúc anh định bước đến giúp thì không ngờ đứa nhỏ trong bộ đồ đen bí ẩn đang cau có đó lại quay lại nắm lấy một bên cánh tay của đứa nhỏ tóc vàng mặt hơi ngao ngáo trong bộ đồ màu cam nổi bật giữa một con đường.

-Lẹ đi Naruto mọi người đang đợi chúng ta đấy.

Chất giọng trầm của cậu bé Sasuke đó lại cất lên nhưng lại làm cho cậu bé tóc vàng kia không ngớt được cười. Tình yêu là như vậy đấy. Ah anh cũng nhanh lên thôi, không phải KyuHyun cũng đang đợi anh sao?!

.

.

.

=END=