Fics by Lili

08_9DCC522A

Lili là ngòi bút trẻ đầu tiên mà mình quen biết. Trước đó đã từng đọc qua các fic của “bạn ấy” là Sister’s Husband, “Trả giá”, “Người tình”, dù là fic này thì từ những chap đầu tiên mình đã bị thu hút bởi giọng văn, bởi cách bạn ấy phân tích tâm lí từng nhân vật. Rất hay, rất lôi cuốn đấy bởi dù là nhân vật chính hay phụ ai cũng mang một sắc thái riêng không hề mờ nhạt.

Sau này, vô tình nói chuyện quen nhau mới biết “bạn ấy” mới biết người ta chính là nhỏ hơn mình T^T. Với một người tuổi đời nhỏ như vậy mà có thể viết ra những câu chuyện có sức hút như thế này thật sự rất không tưởng.

Các fics của Lili khá nặng nề đấy, vì tính cách nhân vật đa dạng quá, có chiều sâu quá. Mà bản thân Lili lại là người theo chủ nghĩa hiện thực cuộc sống, nên những cái kết trong tất cả các fic hầu hết đều là BE, có thể sẽ có nhiều người cho đó là SE nhưng cá nhân mình lại nghĩ đó là một cái kết mở thì đúng hơn.

Khi nào tâm hồn các bạn cảm thấy bình yên, nhẹ nhõm, hãy tìm đọc fic của Lili để có thêm nữa một khoảng lặng cho trái tim mình nhé.

P.s : Bạn ấy có viết cả Longfic nhưng ở trang này chỉ có một số Oneshot mà cá nhân mình thích thôi.

Link wp : https://sarangjolee.wordpress.com

.

.

.

ÁI NGỮ

snowflakes_PNG7585

FOR MY BELOVED

snowflakes_PNG7585

KHUYẾT

snowflakes_PNG7585

MÃN NGUYỆT

snowflakes_PNG7585

MỘNG TÌNH

snowflakes_PNG7585