Fics by Mercool

cropped-p1a15kfqpvroa1snf5adip1ful31.jpg

Mercool thường được biết đến với những fic mang nét hài hước, nhí nhố, dí dỏm. Nhưng cá nhân lại yêu thích các fic thuộc series HEART hơn.

Các bạn khi nghĩ đến Mercool hẳn sẽ nghĩ đây chính là 1 HH’s fans, nhưng các bạn hầu hết đều đã bị lừa =}}}} … Mer chính là một JOyer chính hiệu, “sành điệu” sống trong thế giới KyuMin ngầm của riêng mình.

Nhân vật trong fic mà Mercool xây dựng hầu hết đều không thuộc tuýt người hảo hay siêu phàm. Tất cả là những nhân vật mang nét bình thường, đôi khi có hơi ngờ nghệch, đôi khi lại rất tinh ranh. Tính cách nhân vật chính là điều khó nắm bắt nhất trong các fic của Mercool.

Các fic với Rating hoàn toàn là T, K+, 100% không có PG,NC-17,M,SM nhưng vẫn được các reader yêu quý và ủng hộ rất nhiều có lẽ chính vì lối viết văn cuống hút, các tình tiết thay đổi, khó nắm bắt. Lời văn mạch lạc, trau chuốt, có đầu tư rất công phu và thuyết phục <3, đôi khi hại não nữa =}}}.

Khi đọc fic của Mercool dù là pink, hay sad, dù trong fic giọng văn có hóm hỉnh đến đâu đều sẽ có một ý nghĩa, giá trị sâu xa, mà cá nhân mình nghĩ dù có thực sự nghiêm túc đọc cũng khó mà nhận ra được “ý”mà tác giả gửi gắm vào tác phẩm của mình. “Kim cương, vàng bạc” chính là ở đấy.

Tất nhiên ở số fic của Mercool mà Tử Dương share chỉ là 1 phần rất nhỏ thôi, còn rất rất nhiều longfic, shortfic, one-two-three shot nữa. Các bạn reader ghé nhà ss ấy xem& ủng hộ nhé ^^.

P.s : Có một fic của Mercool mà chủ nhà rất thích. Đây là fic KyuMin. Nó nằm ở mục Special Fictions.

“Có những nỗi buồn không nhớ”

{Không đọc fic này lỗ cả đời Joyer}

Link wordpress của Mercool :

https://mecurycoolknight.wordpress.com/

.

.

.

CHUYỆN THẰNG HÀNG XÓM

snowflakes (1)

MÚA LÁ ÚA

snowflakes (1)

MÙA SEOUL

snowflakes (1)

TAN BIẾN/EVANESCE

snowflakes (1)

{END}