Tài xế

Rating:NC17

Pairing:Kyumin, Dongmin (phụ)

Category: general

Status: complete

Summary: vụng trộm

Note 1: quà dành tặng em BabyRoaly chúc em học tốt và khoẻ mạnh cảm ơn em vì đã luôn chém và ném đá ss XD

Note 2: KHÔNG MANG FIC NÀY RA KHỎI ĐÂY KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA MÌNH

Note 3 : Vì không liên lạc được với tác giả .. nên tôi tôn trọng người này giữ nguyên văn không thay đổi bất cứ thứ gì khác

Hoàn toàn không có mục đích gì 

TÀI XẾ

-Bà xã dậy đi nào

Shindong mệt mỏi thắt cà vạt trước gương và khẽ gọi người đang nằm trên giường dậy, hôm nay anh có cuộc họp quan trọng nên cần phải ăn thật nhiều mới có sức làm việc mà người nấu ăn vừa ý anh nhất trong nhà chỉ có Sungmin. Bởi vậy nếu cậu không nhanh chóng dậy và làm cho anh chắc anh ở nhà luôn quá, đối với anh trên đời có ba thứ quan trọng hàng đầu là đồ ăn ngon, Sungmin và công việc!

-Uhh…hôm nay em muốn đi mua sắm

-Em muốn gì cũng được nhưng bây giờ thì dậy làm đồ ăn cho anh đi

.

.

.

Hoàn tất xong xuôi bữa sáng Shindong ra ngoài xe hơi và đợi Sungmin vào trong, trong khi Shindong đang ngáp dài chờ đợi thì Sungmin cúi đầu vào trong xe kèm theo vài lời khó chịu. Cậu chàng mặc chiếc áo big size màu hồng phấn cùng chiếc quần bó đen ôm sát chân, trên mặt là chiếc kính râm to bản sang trọng, một chút son bóng cùng chiếc túi chéo ngang hông trông cậu không khác gì một cậu bé mới lớn, xinh đẹp ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ.

-Đến tối em mới về!

Sungmin cao giọng nói trong khi mắt vẫn liếc dọc ngang tờ tạp chí mới cứng, Shindong ngồi bên cạnh ừ hử vài câu không quên nhắc nhở bà xã mình nhớ về sớm mất công anh phải chờ đợi cậu về ăn tối.

Phía ghế trên khoé môi của anh chàng tài xế khéo vẽ lên một nụ cười tính toán.

Trong khi mắt vẫn đang ngắm nhìn đôi môi ướt át đang bĩu ra của cậu bé.

-Hôm nay anh mới đổi tài xế mới, anh ta đang thử việc vì vậy em nhẹ tay thôi nhé.

-Ừ hứhh

Shindong khẽ thở dài trước câu trả lời của Sungmin, anh còn lạ gì tính khí của cậu nữa, ngang bướng kiểu sáng nắng chiều mưa trưa vật vờ, ai mà làm tài xế riêng cho cậu là phải bám riết cậu cả ngày để vác đồ đến mệt xỉu từ sáng sớm cho đến tối mịt đã thế miệng không ngừng lầm bầm vài tiếng khó chịu và lâu lâu tặng cho kẻ vác đồ vài cú đá vào bắp chân đau điếng khi bực mình chuyện gì đó.

 

.

.

.

Kyuhyun theo sau Sungmin trong khu thương mại rộng lớn, phía trước Sungmin đang chăm chú đọc tạp chí và lâu lâu khẽ nhăn mày vì cái gì đó không vừa ý trong khi Kyuhyun đang tìm cách để thu hút cậu bé.

Bất ngờ Sungmin rẽ phải theo lối giày dép làm Kyuhyun suýt chút lạc cậu và Sungmin khẽ tằng hắng vài tiếng cảnh cáo anh.

Sungmin mỉm cười hài lòng trong khi không ngừng thử những đôi dày mới và thả mình trong đống quần áo hàng hiệu, cậu chàng xoay mình liên tục trong gương và miệng thì không ngừng suýt soa thân hình mảnh dẻ của mình khiến Kyuhyun mỉm cười và đắm chìm theo cậu.

Trong khi đang chờ đến lượt mình thanh toán thì Kyuhyun vội vã đứng trước mặt cậu và xoè ra tấm thẻ từ sáng choang, Sunmin nghiêng mình khó hiểu và Kyuhyun khẽ mỉm cười đáp trả.

-Tôi sẽ trả cho phu nhân!

-Anh…

-Khỏi thắc mắc ok?

-Của anh hết 7 triệu won!

.

.

.

Trong khoảng 3 tiếng đồng hồ Kyuhyun đã dụ được Sungmin đi theo mình khắp nơi từ khu thương mại rộng lớn đến các cửa hàng sang trọng và đãi cậu một bữa ăn đắt tiền lên tới 6 con số. Sungmin bất đắc dĩ theo anh chàng tài xế khó hiểu mặc dù trong lòng cậu phải thừa nhận rằng anh chàng này quá sức lịch lãm và chiều cậu, có thể là kế hoạch lấy lòng cậu của Shindong chăng??? Mà anh chồng béo ú bụng phệ của cậu dám làm gì có lỗi sau lưng cậu àh???

-Phu nhân có muốn đi đâu nữa không?

-Về nhà đi

Kyuhyun mỉm cười và dừng xe trước ngôi biệt thự sang trọng, anh chàng đứng lên mở cửa xe cho cậu và mỉm cười lịch thiệp. Trong một giây Sungmin đã suýt ngất vì nụ cười bừng sáng đó và cậu tự nhủ thầm bản thân mình một cách ngu ngốc.

-Hẹn gặp lại phu nhân xinh đẹp

Sungmin há hốc miệng vì bất ngờ trước câu nói của anh chàng, chưa có kẻ nào chào cậu như vậy bao giờ, chỉ đơn giản là cúi gập người và lái xe đi khuất hẳn, “xinh đẹp” cái này không khác gì đang tán tỉnh cậu mà.

-Uhh..chào cậu

.

.

.

Vừa tiễn Shindong xuống cửa công ty bằng một nụ hôn trên má Sungmin liền vào nhanh trong xe và ra lệnh cho Kyuhyun đến siêu thị trung tâm thành phố và một lần nữa miệng Kyuhyun khẽ cười, một nụ cười khó hiểu…

-Phu nhân..

-Có chuyện gì sao?

-Đáp ứng tôi một chuyện được không?

-Ừh không quá đáng là được

“Cạch”

Tiếng cửa xe bỗng đóng lại và Sungmin ngửi thấy mùi nguy hiểm luẩn quẩn đâu đây và cậu thấy Kyuhyun cười nhếch mép tháo bỏ cà vạt trên cổ trong khi tay phải bấm nút khiến ghế trước gập xuống tạo thành một khoảng gtrống cho ghế sau, Sungmin khẽ nuốt nước bọt khi bắt gặp ánh nhìn rực lửa của Kyuhyun, ánh mắt như mê hoặc toàn bộ giác quan của cậu và trong vô thức cậu muốn dâng hiến cho người này.

Bất chợt Kyuhyun lùi về phía sau và cướp đi đôi môi mềm mùi hoa lan của Sungmin và cậu thấy như tan vào trong không gian với nụ hôn mãnh liệt, Kyuhyun mút lấy môi dưới của cậu và đòi trườn lưỡi vào trong, bên trong nhớp nháp và mùi hoa lan tràn ngập khiến anh chàng như muốn phát điên lên, chiếc lưỡi dài nhanh chóng thâm nhập khoang miệng nóng bỏng và cạ vào răng của cậu bé bên dưới. Sungmin thở khó nhọc và cố gắng đáp tả lại anh chàng khát tình kia.

-Thật quá đáng..uhg

-Làm phu nhân của anh đi

Sungmin đỏ mặt khi nhận ra tư thế nhạy cảm của mình với anh chàng tài xế và cậu khẽ đẩy anh chàngra giọng cáu kỉnh.

-Tôi đã có chồng mong cậu biết đúng địa vị của mình.

Kyuhyun mặc kệ Sungmin và trườn tới mút cổ cậu thật chặt bằng một tiếng nút gợi tình và một dấu hôn đỏ thẫm hiện diện rõ ràng trên cổ của cậu, Sungmin bất ngờ trước hành động vừa rồi và một lần nữa đẩy Kyuhyun ra với một cái bạt tai rất to.

-Cậu làm cái gì vậy hả???

-Hôn em!

-Tên khốn k..uhfgm

Kyuhyun chặn miệng Sungmin bằng một nụ hôn khác và khẽ đẩy cậu xuống băng ghế rộng đằng sau, Sungmin ngã xuống ghế và bấu víu vào ngực áo Kyuhyun một cách sợ hãi. Kyuhyun nhanh chóng xé bỏ chiếc áo mỏng đắt tiền của Sungmin xuống và khẽ ép cậu bé của mình lên cậu bé của Sungmin đầy nhục cảm.

-Khốn kiếp…buông

Anh tiếp tục cướp bờ môi mỏng bằng những tiếng mút mát không ngừng và đôi môi nhỏ của Sungmin như muốn sưng đỏ lên, buông đôi môi nhỏ ra và anh bóp mạnh cậu bé của Sungmin khiến cậu ưỡn ngực rên rỉ không lối thoát, vô tình bờ ngực hồng chạm vào vòm miệng anh và anh chớp ngay cơ hội cắn lên đó một dấu vết đầy sở hữu.

Sungmin cong lưng khi cái lưỡi điêu luyện của Kyuhyun chạm vào đầu vú mẫn cảm của cậu cảm giác đê mê khi cái lưỡi ngọ nguậy không ngừng và mút mạnh bạo như lấy hết tinh hoa trong đó ra làm cậu rên rỉ to hơn nữa. Anh chàng dời đầu vú ướt đẫm nước bọt và kéo tụt chiếc quần bó của người tình ném xuống sàn xe sang trọng.

-Ngon quá cưng ơi

Mút lấy cậu bé nhỏ Kyuhyun cạ răng lên rãnh và thích thú mân mê hai quả bóng sẫm màu đến khi chúng căng lên và anh mút to khiến tất cả tinh tuý bên trong nhắm thẳng cổ họng anh mà bắn mãnh liệt. Sungmin thở dốc rên rỉ trong khi nhìn thấy mái đầu của Kyuhyun đang lúi húi bên dưới.

-Rên to đi..em không rên àh cưng

-…

Bên trong Sungmin gào thét không được kêu to, không được để hắn lấn át, cậu chắc chắn sẽ không rên, không rên…

-Ahhhhhh..urhghhhhh

-Có thế chứ

Kyuhyun khẽ cười to khi nhìn thấy lối vào đỏ hồng nuốt lấy bốn ngón tay to của mình trong sự khoái lạc mê người, lối vào thít chặt và Kyuhyun phải lấy tay còn lại xoa bóp dương vật nhức nhối của cậu bé bốn ngón tay kia mới đi tiếp vào trong được.

Rút bốn ngón tay ra và Kyuhyun hét to đẩy mạnh dương vật vào trong không chút thương tiếc, dương vật to lớn đầy gân xanh của anh bị dộng mạnh vào trong và anh gầm gừ nắm lấy hông cậu cọ xát đầy nhục dục, anh tiến vào trong và khẽ thở ra luồng khí thoả mãn khi nghe được tiếng rên to của người bên dưới.

-Ahhhhhhh…nhanh..chịu không nổiiii

-Tuân lệnh phu nhân

Và Kyuhyun gầm lên đẩy thẳng vào trong điểm nhạy cảm bên trong Sungmin và thúc mạnh khiến anh thoả mãn xuất dòng tinh nóng hổi và cắn lên xương quai xanh của cậu một vết đỏ tươi, Sungmin như hoa mắt và phun thẳng ra ngoài dòng tinh đục rớt xuống cả nền xe hơi.

Đợi Sungmin thở nhẹ Kyuhyun lại trườn đến và vuốt ve cặp mông tròn của cậu đưa đôi chân nhỏ vắt lên vai mình và lại đẩy mạnh dương vật không biết mệt mỏi của mình vào trong khiến Sungmin hét lên chói tai.

-Đau lắm..uhhh

-Kêu là anh yêu em muốn nữa..nhanh lên

-Uhhhh..anh yêu …em..

-Nói đi và rên cho anh

-Em…muốn nữa…uhfgggggggg

Kyuhyun khẽ ừ hử hài lòng và nút chặt núm vú sưng tấy trong khi không ngừng thúc điên dại vào bên trong Sungmin.

-Ra với anh nào

Cả hai cùng xuất ra bên ngoài dòng sữa trắng nồng nặc mùi tình ái, dòng sữa bắn ra khắp chiếc xe và một vài giọt còn vương trên núm vú đỏ hồng của cậu. Kyuhyun cúi đầu liếm mút chúng và khẽ mỉm cười hài lòng khi cậu kéo dầu anh xuống đòi hỏi.

 

-Ahhhhhhhhh Kyu àh từ  từ..em không chịu được

Sungmin cố gắng cắn răng chịu đựng trong khi bên trên Kyuhyun đang thúc điên dại vào cậu, mắt Sungmin mờ đi vì khoái cảm và tiếng rên của cậu tràn ngập khắp chiếc xe sang trọng.

-Uhhh..Shindong..

-Đừng lo hôm nay…anh ấy có việc đi xa rồi

Và tiếng gầm gừ  tiếp diễn trong xe cho đến tận chiều tối…